Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Tuyên dương con em cán bộ viên chức đạt thành tích học tập xuất sắc năm học 2016- 2017

Ngày 30-8-2017 tại Hội trường lớn Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã diễn ra lễ tuyên dương, trao phần thưởng cho con em cán bộ viên chức đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2016- 2017.

Đến dự buổi lễ có bà Ngô Thị Minh Huệ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Xây dựng Việt Trì; Ông Đỗ Hoàng Long, phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện, chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo các Khoa, phòng cùng các bậc phụ huynh, các em học sinh giỏi là con em cán bộ viên chức của Bệnh viện.

Năm học 2016- 2017, số các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập, được khen thưởng lần này là 35 cháu, trong đó có nhiều cháu đạt được thành tích rất cao. Điển hình có cháu Nguyễn Thu Trang (con bố Nguyễn Đình An, phòng Tổ chức hành chính) đạt giải Nhất học sinh giỏi cấp Tỉnh, cháu Hà Minh Dương (con mẹ Liễu Hằng Nga phòng Kế hoạch tổng hợp) đạt giải Nhì thi giải toán, vật lý qua Internet cấp Tỉnh, cháu Nguyễn Vũ Hoàng Hạnh (con mẹ Vũ Thị Bích Hoàn phòng Tài chính kế toán) đạt giải Nhì Olympic tiếng Anh trên Internet cấp Tỉnh, cháu Đặng Phương Thảo (con mẹ Lê Thị Nhàn phòng Kế hoạch tổng hợp) đạt giải khuyến khích học sinh giỏi cấp Tỉnh, cháu Đặng Minh Đức (con mẹ Lê Thị Nhàn) đạt giải Nhì thi giải toán, vật lý qua Internet cấp Tỉnh, cháu Đào Tiến Dũng (con mẹ Nguyễn Thị Thu Thủy Khoa Nội tổng hợp) đạt giải Ba thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp Tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Ngô Thị Minh Huệ- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã tuyên dương những kết quả đạt được của các cháu. Đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục ra sức thi đua học tập và rèn luyện, thực hiện tốt lời Bác dạy để không phụ sự kỳ vọng của cha mẹ. xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đại diện cho các cháu được tuyên dương lần này, cháu Đặng Phương Thảo đã có lời phát biểu cảm ơn lãnh đạo Bệnh viện và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, quyết tâm rèn luyện để học tập và trở thành người tốt, giúp ích cho gia đình và xã hội.

Buổi lễ tuyên dương con em cán bộ viên chức Bệnh viện Xây dựng Việt Trì có thành tích học tập xuất sắc năm hoạc 2016- 2017 đã thành công tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.

Các cháu con cán bộ viên chức Bệnh viện Xây dựng có thành tích học tập xuất sắc năm học 2016- 2017


Bà Ngô Thị Minh Huệ- Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ
Bà Ngô Thị Minh Huệ- Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ




 
Cháu Đặng Phương Thảo (con mẹ Lê Thị Nhàn) đại diện cho các cháu được tuyên dương lần này phát biểu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét