Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Bệnh viện Xây dựng Việt Trì tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010- 2015

Bệnh viện Xây dựng Việt Trì tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010- 2015

(Theo: Báo Xây dựng)- Ngày 8/7, Bệnh viện Xây dựng Việt Trì tổ chức Đại hội điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015. Tới dự Đại hội có bà Đỗ Thị Phong Lan, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Bộ Xây dựng, Ban lãnh đạo cùng các cán bộ, người lao động Bệnh viện.
Các cá nhân được nhận bằng khen của Bộ trưởng

Trải qua 5 năm (2010 - 2015), Bệnh viện Xây dựng Việt Trì luôn cố gắng và đạt được những kết quả nhất định. Bệnh viện tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của ngành như phong trào rèn luyện “Nâng cao y đức”, “Quy tắc ứng xử”, “Quy chế dân chủ ở cơ sở”,“Dân vận khéo - Dân vận chính quyền”. Thông qua các phong trào đã tạo cho cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) Bệnh viện không ngừng nâng cao y đức, nhận thức, tinh thần trách nhiệm, đồng thời tạo thành phong trào thi đua thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong Bệnh viện, đẩy lùi các tiêu cực, thực hiện tốt hơn công tác khám bệnh, chữa bệnh; đảm bảo các điều kiện thực hiện và phát huy dân chủ, công tác dân vận của hệ thống chính quyền, tạo sự đồng thuận và xây dựng khối đại đoàn kết trong đội ngũ CBCCVC.
Đồng thời, CBCCVC Bệnh viện tích cực tham gia “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Thực hành tiết kiệm chống lãng phí”. 100% đảng viên, CBCCVC Bệnh viện đăng ký tham gia. Việc gắn nội dung thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện đã nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn thể CBCCVC thông qua những hành động cụ thể về thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí…, góp phần tạo điều kiện cho Bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.
Đáng chú ý là phong trào thi đua “Thầy thuốc tận tâm với người bệnh” và công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến được Bệnh viện đẩy mạnh triển khai; thông qua đó nhằm nhân rộng và phát triển mạnh mẽ những gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua thực hiện tốt y đức, quy tắc ứng xử trong ngành y tế, khơi dậy tinh thần “Lương y như từ mẫu” trong mỗi cá nhân trong Bệnh viện Xây dựng Việt Trì. Các hoạt động này cũng góp phần nâng cao y đức, dược đức, đẩy lùi những hiện tượng tiêu cực trong ngành y và tạo niềm tin của nhân dân đối với ngành y tế.
Đánh giá cao những kết quả đạt được trong những năm qua của Bệnh viện, đại diện Bộ Xây dựng yêu cầu Bệnh viện Xây dựng Việt Trì trong giai đoạn 2015 - 2020: tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; đổi mới toàn diện công tác thi đua khen thưởng; tổ chức các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, hiệu quả, bám sát các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị và ngành xây dựng; tiếp tục hoàn thiện thể chế, tăng cường tính tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập; nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên y tế; chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách cho người lao động; xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và điều dưỡng cho người lao động trong ngành xây dựng và nhân dân.
Nhờ những thành tích đạt được trong phong trào thi đua yêu nước của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì giai đoạn 2010 - 2015, nhiều tập thể và cá nhân đã được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét