Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Thư cảm ơn của bệnh nhân Nguyễn Thị Quyết

Trong tuần qua, hòm thư góp ý của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì nhận được thư cảm ơn của bệnh nhân Nguyễn Thị Quyết. Đây là bệnh nhân cao tuổi điều trị tại khoa Nội Tổng hợp- Cấp cứu Bệnh viện Xây dựng Việt Trì. Sau một thời gian điều trị, bệnh tình của bệnh nhân ổn định và được cho ra viện. Những lá thư như thế này là niềm động viên hết sức kịp thời và ý nghĩa, tiếp thêm động lực cho cán bộ viên chức Bệnh viện Xây dựng Việt Trì trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.


Thư cảm ơn gửi Bệnh viện Xây dựng Việt Trì của BN Nguyễn Thị Quyết
Thư cảm ơn gửi Bệnh viện Xây dựng Việt Trì của BN Nguyễn Thị Quyết 
Đầu thư, bệnh nhân thay mặt các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa gửi lời cảm ơn chân thành đến các Y- bác sĩ, điều dưỡng viên trong khoa Nội Tổng hợp. Trong thời gian điều trị tại Bệnh viện, các cán bộ y tế của Bệnh viện đã chăm sóc tận tình, hết lòng phục vụ và coi người bệnh như người thân của mình. Cụ thể, một số cán bộ Y tế được nhắc đến trong thư là bác sỹ Đoàn Anh Dũng, Điều dưỡng Thủy, bác sỹ Phương, điều dưỡng Nam,.... 

(Trong thư bệnh nhân để dấu "...", chúng tôi hiểu là còn một số cán bộ y tế nữa nhưng bệnh nhân không viết hết được).

Tiếp theo, Bệnh nhân cũng khen ngợi cán bộ y tế chăm sóc trực tiếp đã có thái độ tiếp thu vui vẻ khi được góp ý.

Cuối thư, Bệnh nhân thông báo bệnh tình của mình đã ổn định và chuẩn bị được ra viện. Bệnh nhân Nguyễn Thị Quyết chúc Ban lãnh đạo Bệnh viện mạnh khỏe để đưa Bệnh viện Xây dựng Việt Trì ngày càng phát triển và vững mạnh, đáp ứng niềm tin của người bệnh..



0 nhận xét:

Đăng nhận xét