Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Trao thưởng học sinh giỏi năm học 2017- 2018 cho con cán bộ viên chức của Bệnh viện

Ngày 15-8-2018 vừa qua đã diễn ra lễ trao thưởng học sinh giỏi năm học 2017- 2018 cho các cháu là con của cán bộ viên chức Bệnh viện Xây dựng Việt Trì. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm biểu dương các tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, đồng thời ghi nhận công lao nuôi dưỡng của các phụ huynh là cán bộ viên chức của Bệnh viện.



Đến dự buổi Lễ có sự có mặt của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, phụ huynh và các cháu có thành tích học tập xuất sắc năm học 2017- 2018.

Nhận trao thưởng lần này có 45 cháu có thành tích học tập xuất sắc năm học 2017- 2018. Trong đó có 01 cháu đạt giải cấp châu Á, 05 cháu đạt giải cấp Quốc gia, 04 cháu đạt giải cấp huyện, thành phố và 35cháu đạt giải học sinh giỏi cấp trường. Một số điển hình trong lần trao thưởng lần này:

  • Cháu Đặng Minh Đức, con CN điều dưỡng Lê Thị Nhàn phòng Kế hoạch tổng hợp- Huy chương bạc cuộc thi giải toán châu Á, huy chương vàng quốc gia cuộc thi giải toán qua internet
  • Cháu Đỗ Trần Gia Khánh, con BSCKI Đỗ Hoàng Long, giám đốc Bệnh viện- Giải khuyến khích Quốc gia môn tiếng Anh, giả nhì cấp tỉnh, học sinh giỏi cấp trường.
  • Cháu Nguyễn Như Phương, con y sỹ Nguyễn Tuấn Anh, phòng Kế hoạch tổng hợp- Giải ba Quốc gia môn tiếng Anh.

Phát biểu tại buổi Lễ, BSCKI Đỗ Hoàng Long- phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện đã đánh giá cao kết quả của các cháu là con cán bộ viên chức Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đạt được trong năm học 2017- 2018. Điều đáng mừng là năm sau số lượng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi tăng so với năm trước. Điều đó thể hiện rằng cùng với sự quan tâm của cha mẹ, thầy cô, các cháu ngày càng nỗ lực vươn lên học giỏi, rèn luyện tốt. Gửi lời chúc mừng nồng nhiệt song đồng chí cũng nhắc nhở các cháu học sinh cần chuẩn bị thật tốt cho năm học mới sắp đến.



Đại diện cho các cháu được trao thưởng lần này, cháu Đặng Phương Thảo xin hứa nỗ lực hết mình, quyết tâm rèn luyện để học tập và trở thành người tốt, giúp ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:







0 nhận xét:

Đăng nhận xét