Thứ Ba, 13 tháng 7, 2021

Gặp mặt cán bộ y tế tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 13/7/2021, Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ Y tế của Bệnh viện tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật với sự có mặt của lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức Bệnh viện Xây dựng Việt Trì.



Tham gia đoàn cán bộ Y tế tỉnh Phú Thọ hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh lần này, Bệnh viện Xây dựng Việt Trì có hai cán bộ y tế. Cả hai đều là Bác sỹ khoa Nội tổng hợp của Bệnh viện, bác sỹ Nguyễn Anh Duẩn và bác sỹ Cao Duy Thành.



Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang hết sức phức tạp và căng thẳng. Trong những ngày qua, cả nước hướng về Thành phố với nhiều hành động nghĩa tình, thiết thực. Đặc biệt, ngành Y tế đã có nhiều lượt cán bộ Y tế tự nguyện vào tâm dịch, chia lửa cùng các đồng nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.



Ngày 06/7/2021, Sở Y tế Phú Thọ có công văn huy động nhân lực chi viện cho thành phố Hồ Chí Minh theo đề nghị của Bộ Y tế. Với tinh thần trách nhiệm cao, với tinh thần tương thân tương ái, Bệnh viện Xây dựng Việt Trì có 06 cán bộ y tế xung phong đi chống dịch đợt này. Ngày 13/7/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ ra Quyết định thành lập Đoàn cán bộ y tế tỉnh Phú Tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong số 52 thành viên của Đoàn có 02 cán bộ y tế của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì. 


Tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Hoàng Long- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã giao nhiệm vụ và động viên hai bác sỹ tham gia Đoàn công tác lần này. Chuyến công tác lần này vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề. Các bác sỹ phải cố gắng hết sức mình, phát huy tinh thần trách nhiệm ở mức cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bệnh viện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các bác sỹ yên tâm công tác.


Hai cán bộ y tế tham gia hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch đợt này cũng bày tỏ sự quyết tâm của mình tại buổi gặp mặt. Đây là lần thứ hai liên tiếp Bệnh viện Xây dựng Việt Trì có cán bộ y tế tham gia Đoàn công tác của tỉnh Phú Thọ hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho các tỉnh bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét