Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

Chia tay cán bộ y tế lên đường hỗ trợ Bắc Giang chống dịch Covid-19

Sáng ngày 02/6/2021, Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã tổ chức lễ chia tay cán bộ y tế lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch bệnh Covid-19.



Hoạt động nằm trong chương trình của Sở Y tế Phú Thọ hỗ trợ nhân lực cho Sở Y tế Bắc Giang trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Trong suốt thời gian qua, các cán bộ y tế tại Bắc Giang đã nỗ lực hết sức mình để phòng chống dịch bệnh. Ngành y tế Bắc Giang cần được chi viện.




Ngay sau khi nhận được thông báo huy động của Sở Y tế Phú Thọ, có 8 cán bộ y tế của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì xung phong đăng ký. Với tinh thần trách nhiệm của mình, với tinh thần tương thân tương ái, Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã sẵn sàng chia lửa với các đồng nghiệp trong tâm dịch Bắc Giang. Chiều ngày 01/6/2021, Sở Y tế Phú Thọ thông báo lựa chọn 02 cán bộ y tế của Bệnh viện tham gia chi viện cho Bắc Giang đợt này là Bác sỹ Đào Đức Thọ - khoa Nội tổng hợp và Cử nhân xét nghiệm Đinh Tài Thu- khoa Xét nghiệm- Chẩn đoán hình ảnh. 



Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đỗ Hoàng Long- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Xây dựng Việt Trì hoan nghênh tinh thần của các cán bộ xung phong hỗ trợ tỉnh Bắc Giang đợt này. Mặc dù điều kiện còn khó khăn, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, Bệnh viện Xây dựng Việt Trì muốn góp một phần nhỏ bé để chung tay với cả nước đẩy lùi dịch Covid-19.


Cử nhân Đinh Tài Thu và bác sỹ Đào Đức Thọ chia sẻ, các anh đã chuẩn bị tinh thần và tâm lý tốt nhất để góp sức cho chiến dịch sắp tới. Chưa rõ ngày về nhưng các anh rất vững tâm, cố gắng đảm bảo sức khỏe cho bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét