Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Chi bộ I, II tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 21/5/2019 vừa qua, chi bộ I và chi bộ II trực thuộc đảng bộ Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới. Lễ kết nạp diễn ra tại Hội trường lớn của Bệnh viện.



Chi bộ I tổ chức lễ kết nạp cho 02 đồng chí là bác sỹ Nguyễn Đức Tính và bác sỹ Đoàn Anh Dũng hiện đang công tác tại khoa Nội tổng hợp. Chi bộ II có 01 quần chúng ưu tú được kết nạp lần này là cử nhân kế toán Trần Thị Kim Huệ.

3 đảng viên mới được kết nạp đợt này
3 đảng viên mới được kết nạp đợt này
Tới dự lễ kết nạp có các đồng chí trong Ban chấp hành đảng ủy Bệnh viện Xây dựng Việt Trì, chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, bí thư và các đảng viên của chi bộ I và II.

Lễ kết nạp cho 03 quần chúng ưu tú được diễn ra trang trọng, đúng quy định và thành công tốt đẹp. Thay mặt cho Đảng ủy cấp trên, đồng chí Đỗ Hoàng Long, bí thư đảng ủy đã phát biểu ý kiến chúc mừng chi bộ I, II và các quần chúng ưu tú được kết nạp lần này. Đồng chí cũng nhắc nhở các đảng viên mới về nhiệm vụ, quyền hạn của mình, đồng thời giao nhiệm vụ cho chi bộ I, II quan tâm, giúp đỡ đảng viên dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ









0 nhận xét:

Đăng nhận xét