Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Đại hội Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Xây dựng Việt Trì lần thứ 5 nhiệm kỳ 2020-2022

Thực hiện Kế hoạch số 04/KH-HĐD ngày 04/5/2020 của Ban thường vụ Hội điều dưỡng tỉnh Phú Thọ về việc hướng dẫn tổ chức Đại hội Chi hội nhiệm kỳ 2020- 2022, ngày 21/7/2020 vừa qua, Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ 5 nhiệm kỳ 2020- 2022.



Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Thu Liên, Phó Chủ tịch Hội điều dưỡng tỉnh Phú Thọ. Về phía Bệnh viện Xây dựng Việt Trì có các đồng chí trong cấp ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các Khoa, Phòng và toàn thể các đồng chí điều dưỡng viên đang làm việc tại Bệnh viện.

Thay mặt cho Ban Chấp hành, đồng chí Lê Thị Nhàn- Chi hội trưởng Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ và Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 4.

Phát huy tinh thần dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao, các hội viên đã tích cực thảo luận đóng góp cho Đại hội. Nhiều tham luận có giá trị đã được trình bày và nhận được sự tán thành cao tại Đại hội lần này.

Đại hội Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Xây dựng Việt Trì là thứ 5 nhiệm kỳ 2020- 2022 đã bầu ra được Ban chấp hành gồm 02 đồng chí. Đồng chí Lê Thị Nhàn tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chi hội trưởng. Đồng chí Lê Thị Hạnh được bầu làm Phó chi hội trưởng.

Thay mặt cho Ban chấp hành Chi hội khóa mới, đồng chí Lê Thị Nhàn đã phát biểu bế mạc Đại hội và hứa sẽ hết sức mình để Chi hội hoạt động hiệu quả, góp phần vào thành công của Hội điều dưỡng tỉnh Phú Thọ và Bệnh viện Xây dựng Việt Trì trong thời gian tới.
Một số hình ảnh khác:







0 nhận xét:

Đăng nhận xét