Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Giới thiệu logo chính thức của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì

Ngày 07/7/2020, Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã cho ra mắt logo chính thức của mình, thay thế cho hình ảnh nhận diện trước đây (vốn là hình ảnh nhận diện chung của các đơn vị y tế trong ngành Xây dựng). Ngoài ý nghĩa nhận diện thương hiệu, logo mới này còn có ý nghĩa truyền tải thông điệp của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì trong giai đoạn mới.
logo bệnh viện xây dựng Việt Trì
LOGO chính thức của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì

Trung tâm của Logo là hai chữ V T cách điệu, mô phỏng hình cán bộ y tế đang đứng dang tay nâng đỡ người bệnh đang ở tư thế ngồi. Đồng thời hai chữ VT còn là viết tắt của Việt Trì, là địa chỉ hiện tại của Bệnh viện.

Hình trái tim bên ngoài tượng trưng cho lương tâm và trách nhiệm của người thầy thuốc, cũng tương đồng với Slogan của Bệnh viện "Với tất cả tấm lòng". Hình chữ thập bên ngoài trái tim là biểu tượng của ngành y tế.

Toàn bộ hình chữ thập và các chi tiết bên trong được bao quanh bởi hai hình tròn đồng tâm, tượng trưng cho sự trọn vẹn. Bệnh viện Xây dựng Việt Trì vẫn đang phấn đấu hàng ngày nhằm hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Hai màu được lựa chọn để thiết kế logo là màu đỏ và màu xanh dương. Màu đỏ là màu của năng lượng, nhiệt huyết. Màu xanh là màu của sự bền vững. 

Bệnh viện Xây dựng Việt Trì thành lập năm 1985, đã gắn bó với nhiều thế hệ người dân thành phố Việt Trì cũng như nhiều thế hệ cán bộ ngành Xây dựng. Việc tổ chức thiết kế, lựa chọn và công bố logo lần này là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Bệnh viện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét