Thứ Hai, 15 tháng 11, 2021

Cán bộ Bệnh viện Xây dựng Việt Trì nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

Ngày 15/11/2021, tại Hội trường Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã diễn ra buổi lễ công bố Quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Xây dựng, đồng chí Đỗ Hoàng Long, Bí thư đảng ủy- Giám đốc Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã trao tặng bằng khen cho bốn cán bộ của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì.



Bốn cán bộ của Bệnh viện được tặng Bằng khen lần này gồm có: Bác sỹ Nguyễn Anh Duẩn, Bác sỹ Cao Duy Thành, Bác sỹ Vũ Quốc Khánh và Bác sỹ Nguyễn Đức Chí. Do mới hoàn thành nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến, đang trong thời gian cách ly nên bác sỹ Nguyễn Đức Chí không có mặt, sẽ nhận Bằng khen tại một buổi Lễ khác.


Bệnh viện Xây dựng Việt Trì là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng đóng trên địa bàn thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Trong suốt thời gian qua, Bệnh viện luôn cập nhật kịp thời diễn biến của dịch bệnh, thực hiện tốt chỉ đạo của UBND tỉnh Phú Thọ, thành phố Việt Trì và Sở Y tế Phú Thọ, tham gia tích cực cùng y tế địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Trong năm 2021, Bệnh viện đã thành lập 4 tổ công tác với tổng số 12 cán bộ y tế hỗ trợ cho thành phố Việt Trì trong công tác khám sàng lọc, trực cấp cứu và tiêm chủng Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, có gần 200 lượt cán bộ y tế của Bệnh viện tham gia hỗ trợ thành phố Việt Trì trong chiến dịch tiêm chủng Covid-19 năm 2021.


Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Y tế, với trách nhiệm và tinh thần xung kích của mình, nhiều cán bộ y tế của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã đăng ký tham gia hỗ trợ điều trị Covid-19 tại các vùng dịch. Trong năm 2021, có 6 cán bộ y tế của Bệnh viện đã tham gia cùng với các Đoàn cán bộ y tế của tỉnh Phú Thọ tham gia điều trị Covid-19 tại Bắc Giang, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.


Những thành tích đó của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì được Sở Y tế Phú Thọ và lãnh đạo Bộ Xây dựng đánh giá rất cao. Quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng lần này là sự ghi nhận của Bộ Xây dựng đối với những cá nhân có thành tích xuất sắc nói riêng và công tác phòng, chống dịch bệnh của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì nói chung. Sự ghi nhận này có ý nghĩa động viên rất lớn đối với tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức của Bệnh viện trong chặng đường phòng, chống dịch bệnh còn rất gian nan ở phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét